6 MẸO TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ GIÚP BẠN LUÔN YÊN GIẤC NỒNG

Phòng ngủ là nơi riêng tư thể hiện sở thích cá nhân và cá tính của gia chủ. Đây cũng là nơi mà bạn dành phần lớn thời gian để thử giãn. Dưới đây là những gợi ý thú vị giúp bạn sở hữu một không gian thư giãn, nghỉ ngơi dành cho riêng mình.
==================




1. Đặt một chiếc thảm êm ái ngay cạnh giường ngủ để mỗi sáng thức dậy bạn không bị khó chịu bởi nền gạch lạnh lẽo và khô cứng
2. Phông nền hay theme phòng ngủ là điều đầu tiên mà một đứa trẻ quan tâm đến khi chúng sở hữu một phòng ngủ của riêng mình. Tuy nhiên, người lớn lại hay bỏ qua chi tiết này. Bạn có thể lựa chọn màu sơn tường dịu dàng, mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu mỗi khi bước vào phòng.
3. Chỉ nên sắm vừa đủ gối cho không gian riêng của mình. Điều này sẽ giúp cho chiếc giường của bạn trông đẹp mắt và thu hút hơn.
4. Thật tuyệt vời nếu như phòng ngủ của bạn có một chiếc ghế nệm thư thái, là nơi bạn đọc sách hoặc ngồi tán gẫu với người bạn đời của mình.
5. Mục đích của phòng ngủ là để ngủ. Vì vậy hãy để những đồ công nghệ khiến bạn thức khuya hơn thì tốt hơn hết hãy tạm xa lánh chúng khi bước vào phòng ngủ.
6. Điểm mấu chốt trong việc tạo ra bầu không khí lãng mạn trong việc trang trí phòng ngủ chính là ánh sáng. Hãy đặt đèn ở nơi có thể dễ dàng điều chỉnh và kết hợp nhiều màu sắc
Ngoài ra, để mang lại sự sống cho căn phòng, bạn có thể đặt vào các khoảng trống của căn phòng bằng cây xanh và hoa tươi.
Chúc gia đình bạn có không gian ngủ thật tuyệt vời!
Nguồn: Internet

Nhận xét

Thông Tin Nhận Bảng Giá (vui lòng để lại SĐT)

Tên

Email *

Thông báo *

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình ảnh quy hoạch trục Nhật Tân - Nội Bài đẹp long lanh

INTRACOM RIVERSIDE